10 หนัง Netflix พากย์ไทย

หนัง Netflix พากย์ไทย สำหรับแฟนหนังและซีรีส์ที่ต้องการดูหนังต่างประเทศบน Netflix แต่ไม่อยากอ่านซับแทนดูหนัง เลือกชมภาพยนตร์พากย์ไทยจาก Netflix ด้วยภาพยนตร์และเรื่องราวใหม่ๆ มากมายที่รองรับเสียงภาษาไทย Thairath Online ได้รวบรวม 10 ภาพยนตร์และซีรีส์พากย์ไทยที่ดีที่สุดใน Netflixนี่คือการรวบรวมภาพยนตร์และซีรีส์เด่นที่ออกฉายเมื่อปลายปีที่แล้ว ถึงต้นเดือนมกราคมปีนี้มีทั้งหนังใหม่และซีรีย์ฮิตที่คุณไม่ควรพลาด ที่สำคัญคุณสามารถรับชมในภาษาใดก็ได้ที่คุณเลือก มี “พากย์ไทย” ด้วย เลยแนะนำสำหรับคนที่ไม่อยากอ่านซับไตเติ้ล

หนัง Netflix พากย์ไทย Don’t Look Up

หนัง Netflix พากย์ไทย ต้นฉบับของ Netflix เรื่องนี้เป็นเรื่องราวมืดมนและตลกที่เสียดสีสังคม เมื่อนักดาราศาสตร์สองคนค้นพบดาวหางอันตรายที่กำลังจะชนโลก กองทัพนักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ของฮอลลีวูดก็มาร่วมแข่งขันกัน รวมถึงลีโอนาโด ดิคาปริโอ, เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ และเมอรีล สตรีพ เราจึงติดต่อภาครัฐและดำเนินกิจกรรมประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ เราต้องการเตือนมนุษยชาติให้รับมือกับภัยพิบัติในอนาคต แต่ไม่มีใครสนใจ ยังถูกใช้เป็นเครื่องมือทางการเมืองอีกด้วย

The Wasteland แผ่นดินร้าง

ภาพยนตร์สยองขวัญสัญชาติสเปนบอกเล่าเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่ต้องอาศัยอยู่ตามลำพังในดินแดนรกร้างห่างไกล แต่เขากลับต้องเผชิญกับสัตว์ประหลาดที่น่าสะพรึงกลัว มนุษย์มักจะแข็งแกร่งขึ้นเนื่องจากความกลัวในภารกิจนี้ พวกเขาต้องทำทุกวิถีทางเพื่อปกป้องชีวิตและครอบครัวของตนอย่างเต็มที่

Single’s Infero โอน้อยออก ใครโสดตกนรก

รายการเรียลลิตีรักจากประเทศเกาหลีที่กำลังเป็นประเด็นร้อนอยู่ในขณะนี้ เมื่อหนุ่มโสดหน้าตาดีพร้อมสร้างเสน่ห์ให้คู่รักและทำให้เขาตกหลุมรักเธอ สุดท้ายฉันก็ต้องติดอยู่บนเกาะร้างในประเทศอันห่างไกล มีเพียงพันธมิตรที่ตกลงร่วมกันเท่านั้นที่สามารถออกจากเกาะนี้ได้

The Silent Sea ทะเลสงัด

นำแสดงโดยกงยู, แบดูนา และลีจุน ซีรีส์นิยายวิทยาศาสตร์ของเกาหลีใต้เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของทีมสำรวจอวกาศในภารกิจตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อเก็บตัวอย่างทดสอบจากศูนย์วิจัยที่ถูกทิ้งร้างบนดวงจันทร์ เป็นผลให้พวกเขาค้นพบความลับมากมายที่ถูกซ่อนไว้จากเจ้าหน้าที่

The Unforgivable ตราบาป

การแสดงละครโดยนักแสดงสาว แซนดร้า บุลล็อค ที่รับบทเป็นอดีตนักโทษหญิง ผู้มีโอกาสกลับคืนสู่สังคม แต่ชีวิตใหม่ของเธอกลับไม่ราบรื่นอย่างที่คิด เธอตัดสินใจตามหาน้องสาวที่เหลืออยู่ เรื่องราวชีวิตของเธอและการดิ้นรนเพื่อพิสูจน์ตัวเองเริ่มต้นขึ้น

There’s Someone Inside Your House ใครอยู่ในบ้าน

สำหรับผู้ที่ชอบหนังสยองขวัญพากย์ไทยทาง Netflix นี่จะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ พวกเขาเผชิญกับเหตุการณ์ที่น่ากลัวที่สุด นั่นคือการปรากฏตัวของนักฆ่าสวมหน้ากากลึกลับ พวกเขาตามล่านักเรียนทีละคนและสังหารพวกเขา เราจะต้องรอดูว่าพวกเขาจะเปิดเผยความลับของทุกคนและเปิดโปงฆาตกรได้สำเร็จหรือไม่

The Power of the Dog

 

หนังคาวบอยเรื่องนี้ได้รางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ประสบความสำเร็จจากการจัดงานประกาศรางวัลลูกโลกทองคำครั้งที่ 79 (Golden Globe Awards) เมื่อปีที่แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดยเบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ และบอกเล่าเรื่องราวของเกษตรกรหนุ่มผู้มีเสน่ห์ ใครข่มขู่คู่หูคนใหม่ของน้องชายของเธอ จนกระทั่งวันหนึ่ง ความลับอันยาวนานก็ถูกเปิดเผย

Tick, Tick… Boom!

ภาพยนตร์ที่ได้รับเสียงวิจารณ์ชื่นชมนำแสดงโดยแอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ในฐานะนักแต่งเพลงบนเวทีที่กำลังมาแรง ซึ่งฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปีของเขา และมุ่งมั่นที่จะเติมเต็มความทะเยอทะยานของเขาในการลาออกจากงานโดยแข่งกับเวลา ภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทอดความคิดและแรงกดดันของคนหนุ่มสาวที่กำลังจะมาถึงจุดเปลี่ยนใหม่ในชีวิต

Army of Thieves แผนปล้นยุโรปเดือด

เมื่อหญิงลึกลับวางแผนปล้นตู้เซฟในตำนานที่สุดทั่วยุโรป เขาจึงต้องช่วยชายหนุ่มผู้หมกมุ่นอยู่กับการล็อคกุญแจ โปรดช่วยเราทำให้แผนนี้ประสบความสำเร็จ Army of Thieves บอกเล่าเรื่องราวภาคก่อน “กองทัพแห่งความตาย”ฃ

Mother/Android

ภาพยนตร์ไซไฟ Netflix มีเวอร์ชั่นพากย์ไทย นำแสดงโดยนักแสดงหญิง Chloe Moretz บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่ตั้งครรภ์ อย่างไรก็ตาม กลับเกิดเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับกองทัพหุ่นยนต์อันดุร้ายแทน ลุกขึ้นมาทำลายมนุษยชาติกันเถอะ เธอและแฟนของเธอเริ่มค้นหาสถานที่ที่ปลอดภัยเพื่อหลบหนีความตายอันโหดร้าย หนัง Netflix พากย์ไทย