มัดรวม 10 หนังดราม่าใน netflix สุขเศร้าเคล้าน้ำตา

หนังดราม่าใน netflix  หากคุณกำลังมองหาหนังน่าดูสุดสัปดาห์นี้ เราได้คัดสรรหนังดราม่า 10 เรื่อง หลากหลายแนว ทั้งมิตรภาพ ความรัก ความกตัญญู การต่อสู้ ปัญหาสังคม มาให้แล้ว อย่าเสียเวลาดู Netflix นะครับ . ฯลฯ มีเรื่องไหนน่าดูบ้างไปดูเลยเรื่องราวมีความซับซ้อนและเข้าใจยากจึงหวังว่าหลายๆ คนคงจะได้ดู มีปรัชญาและสิ่งที่น่าสนใจมากมายซ่อนอยู่ในนั้น เรื่องราวบางเรื่องอาจกลายเป็นเรื่องโปรดของคุณ

หนังดราม่าใน netflix  20th Century Girl

หนังดราม่าใน netflix  หนังดราม่าโรแมนติกสุดฮอต 20th Century Girl พาคุณย้อนเวลากลับไปในยุค 90 ด้วยเรื่องราวของยอนดูที่ป่วยเป็นโรคหัวใจ เธอมีกำหนดเข้ารับการผ่าตัดในอเมริกา นาโบรา เพื่อนสนิทของเธอพยายามติดตามเบคฮยอนจิน ชายหนุ่มที่เป็นรักแรกของยอนดู มาบอกเธอให้นำเรื่องราว อย่างไรก็ตาม ภารกิจนี้ยังทำให้เธอตกหลุมรักพุงอึนโฮอีกด้วย เพื่อนของแบคฮยอนจินเข้ามา แต่แล้วแบคฮยอนจินก็กลับมาสารภาพรักกับเธอแทน แล้วเรื่องราววุ่นวายนี้จะจบลงอย่างไร? ต้องไปดูแล้ว

Fatherhood

ริชเสียชีวิตหลังให้กำเนิดลูกสาว โดยไม่คาดคิด แมตต์กลายเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว แม้ว่าคนรอบข้างเขาไม่เชื่อว่าเขาจะทำงานได้ดีก็ตาม แต่เขาพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อพิสูจน์ให้ทุกคนเห็น สามารถทำงานพร้อมเติมเต็มบทบาทพ่อและแม่ที่ดีของแมดดี้ได้

A Family

มาชมภาพยนตร์ดราม่าญี่ปุ่น “A Family” หลังจากที่พ่อของเคนจิ ยามาโมโตะ เสียชีวิต เขาก็ได้รับการช่วยเหลือและเข้าร่วมกับครอบครัวยากูซ่า วันหนึ่งมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น และเขาต้องรับโทษจำคุก 14 ปี แต่เมื่อเขาออกจากคุก สังคมที่เขาอาศัยอยู่ก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

Hustle

สแตนลีย์ ชูการ์แมน อดีตนักบาสเกตบอลที่กลายมาเป็นแมวมอง อยู่ที่นั่นเพื่อหาผู้เล่นที่มีพรสวรรค์มาร่วมทีมจนจับตามองโบ ครูซ แต่วินซ์ เจ้าของทีมซึ่งเดิมทีไม่ชอบชูการ์แมนจึงตัดสินใจจ้างชูการ์แมนจาก ทีมงานไม่รับครับ. ทั้งสองฝ่ายจะต้องทำงานร่วมกันเพื่อต่อสู้ เพื่อผลักดันให้ครูซเป็นส่วนหนึ่งของทีมบาสเกตบอลเอ็นบีเอ

One for the road

หนังละครไทยของเราดีพอๆ กับ One for the Road ที่เข้าฉายปี 2021 ภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าถึงการเดินทางครั้งสุดท้ายของอู๊ด ชายหนุ่มที่เป็นมะเร็งและบอสเพื่อนสนิทของเขาในโรงเรียน เจ้าของบาร์ในนิวยอร์กตัดสินใจกลับประเทศไทย เพื่อช่วยให้อู๊ดบรรลุสิ่งที่ต้องการ

The Unforgivable

ภาพยนตร์ดราม่าสะท้อนประเด็นทางสังคม เรื่องราวเป็นเรื่องเกี่ยวกับ Ruth Slater อดีตนักโทษหญิงที่เพิ่งได้รับการปล่อยตัวหลังจากรับโทษจำคุก 20 ปี ฉันต้องเผชิญกับสังคมที่ไม่ต้อนรับเรา และฉันต้องตามหาน้องสาวที่เติบโตมาตามลำพังโดยไม่มีพ่อแม่

Beyond the Universe

หนังดราม่าโรแมนติกของบราซิล คุณพบกับนีน่า หญิงสาวผู้ใฝ่ฝันที่จะเป็นนักเปียโน อย่างไรก็ตาม เธอป่วยด้วยอาการภูมิแพ้ เป็นผลให้เธอเข้าออกโรงพยาบาลเป็นประจำจนกระทั่งได้พบกับกาเบรียล สมาชิกในทีมแพทย์ของเธอที่มอบความกล้าให้เธอทำตามความฝันของเธอ

The Blind Side

ถึงแม้จะเป็นหนังเก่าแต่ก็เป็นหนังที่อยู่ในใจใครหลายๆคน ไม่ว่าจะดูกี่ครั้งความรักและความปรารถนาของผู้หญิงคนหนึ่งก็ทำให้ฉันน้ำตาไหลเสมอ สิ่งนี้ทำให้เด็กข้างถนนอย่าง Michael Orr ซึ่งตัวใหญ่กว่าคนทั่วไปมีโอกาสได้รับการรับเลี้ยงบุตรบุญธรรม และชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง

Wonder

หนังดีอีกเรื่องที่เก่าแต่ไม่ควรพลาดคือ “วันเดอร์” เรื่องราวของเดือนสิงหาคม เด็กที่มีความไม่ปกติ มาสร้างใบหน้าที่แตกต่างจากเด็กคนอื่นๆ กันเถอะ และฉันก็ทำให้เขากลั่นแกล้งตลอดเวลา แล้ววันแรกของการก้าวเข้าประตูโรงเรียนก็มาถึง แล้วออกัสจะปรับตัวรับมือได้หรือไม่?

Zero To Hero

สุดท้ายนี้ขอแนะนำหนังดราม่าที่จะโดนใจผู้ชม เรื่องราวจากชีวิตจริงของนักกีฬาพาราลิมปิก โซวะไหว บุคคลจากฮ่องกงที่ต้องเผชิญอุปสรรคในวัยเด็กและความยากลำบากมากมายก่อนที่จะมาเป็นนักกีฬาที่เต็มตัวและมีตำแหน่งเจ้าของสถิติโลก ด้วยความเร็วที่ยังไม่มีใครสามารถเอาชนะเขาได้ หนังดราม่าใน netflix