แจกลิสต์ 10 หนังตลกไทย ใน Netflix ดูกี่ทีก็ฮากระจาย

หนังตลกไทย ใน Netflix หากคุณเหนื่อยล้าหรือเครียดจากการเรียนหรือทำงาน มาผ่อนคลายจิตใจกับหนังตลกไทยได้แล้ววันนี้ ยิ้มจนน้ำตาไหล หัวเราะจนน้ำตาไหล ไม่ต้องเสียเวลาไปดูหนังเพราะ Netflix รวมทุกอย่างไว้ในใจคุณ ลองดูรายชื่อภาพยนตร์ตลกยอดนิยม 10 เรื่องตลอดกาลของเรา เปิดดูกี่ครั้งก็น่าสนใจ มีเรื่องราวแบบไหนหนังตลกไทยดังที่อยากแนะนำให้เพื่อนๆ เรื่องที่ยังไม่ได้ดู เปิดดูเลย หรือถ้าใครเคยดูมาแล้วให้เปิดดูใหม่อีกครั้ง ฉันแน่ใจว่าคุณจะไม่สามารถหยุดหัวเราะกับมุขตลกและความซุกซนและความน่ารักของตัวละครได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเชิญเพื่อน ญาติ หรือสมาชิกในครอบครัว มาสนุกด้วยกันหน้าทีวี เรารับประกันว่าคุณจะสนุกเป็นสองเท่า

หนังตลกไทย ใน Netflix อีเรียมซิ่ง

หนังตลกไทย ใน Netflix  เลียมอิจฉาน้องสาวคนสวยของเขา และมีกิริยาที่งดงามจนถูกเปรียบเทียบบ่อยครั้ง จนกระทั่งแม่และน้องสาวของเธอถูกกลุ่มโจรฟันแดงลักพาตัวไป เลียมและพวกต้องไปช่วย คุณจะอยู่ท่ามกลางการผจญภัยที่จะทำให้คุณตื่นเต้นและสนุกสนานไปพร้อมๆ กัน

Friendzone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน

หนังตลกไทยที่โดนใจใครหลายๆ คน The Word is Best Friend โดยปาล์มรับบทเป็นที่ปรึกษาและพร้อมจะไปหาจินทุกครั้งที่มีปัญหากับแฟนสาวค่ะ แล้วจะทำอย่างไรถ้าจู่ๆเพื่อนสนิทก็อยากออกจาก friend Zone ติดตามเรื่องราววุ่นวายที่จะทำให้คุณยิ้มและให้กำลังใจฮีโร่ของเรา

ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค

เมื่อแม่ของซุปตาร์ เคธี่ ประสบอุบัติเหตุ กลยุทธ์คือเปลี่ยนแผงขายอาหารแจนัมที่หน้าตาคล้ายกันจนไม่สามารถถ่ายโฆษณาได้อีกต่อไป อย่างไรก็ตาม บุคลิกของพวกเขาแตกต่างกันมาก กลายเป็นเคธี่เริ่มต้นขึ้น สร้างสรรค์โดยแก๊ง Tutsy ที่จะทำให้คุณหัวเราะจนปอดบวม

อ้ายคนหล่อลวง

ทาวเวอร์ นักต้มตุ๋นสุดหล่อประจำคอลเซ็นเตอร์ทำพลาดและโดนอินะ อดีตสาวธนาคารจับได้ จากนั้นอินะก็สั่งให้ทาวเวอร์วางแผนโกงสัตว์เลี้ยงของแฟนเธอ ซึ่งหลอกอินะให้หมดเงินอีกครั้ง แทนที่จะไม่แจ้งความ ร่วมทำภารกิจกับทีมสุดป่วนและสุดป่วน แผนจะล้มเหลวหรือจะสำเร็จต้องติดตามและตื่นเต้น

พี่มาก พระโขนง

ตำนานพระโขนงอันน่าสะพรึงกลัว เล่าขาน ในรูปแบบหนังตลกไทย ดูกี่ครั้งก็ปวดท้องจนกรามค้างเมื่อเพื่อนและฉันกลับมาจากสงครามกลับมาบ้านและไม่รู้ว่านาคู ภรรยาท้องของเรา เสียชีวิตแล้ว

แฮปปี้นิวยู แสบสนั่น ยันหว่าง

สามหนุ่มจอมซนชอบไปเนียนกินอาหารฟรีตามงานต่างๆ นำโดยสนั่น แซ่บ ​​และชิน ที่ต้องมาช่วยชวา น้องสาวของสนั่น ค้นหาความจริงว่าแฟนตี๋กำลังซ่อนความลับบางอย่างไว้ ใช้ทักษะของคุณเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมปีใหม่ได้อย่างราบรื่น

ส้มปลาน้อย

น้อยเป็นชายหนุ่มหน้ากลม ซื่อสัตย์ ที่ทำส้มปราณน้อยและขายให้กับร้านส้มตำที่ได้รับความนิยมมากที่สุด สิ่งที่ชอบอย่างลับๆ กลับต้องมาเจอกับกระดูกใหญ่ที่ขวางทางพวกเขา ปุระ นักธุรกิจพูดจานุ่มนวลจากกรุงเทพฯ ทั้งสามคนมักจะพูดถึงเรื่องราวความรักกับพระมหาชัยที่เปิดโรงงานทำน้ำปลาร้า จึงกลายเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจ คอมเมดี้จากนักแสดงตลกคุณภาพแห่งวงการอย่างแหม่ม จ๊อกมก รับรองได้เลย

Bike Man

แซคเป็นเด็กผู้ชายที่ต้องแบกรับความคาดหวังของครอบครัว โดยปกปิดความจริงที่ว่าเขามากรุงเทพเพื่อทำงานเป็นคนขับมอเตอร์ไซค์รับจ้างไม่ใช่พนักงานธนาคาร วันหนึ่งแม่ของสุรีย์ก็มากรุงเทพเพื่อช่วยเธอทำงานบางอย่างและบังเอิญได้พบกับศักดิ์ แซ็กพยายามใช้กลอุบายทุกรูปแบบเพื่อเอาชีวิตรอด

เฮ้ยลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ

หนังตลกไทยที่มีมุขตลกตลอดเรื่อง ฉันจะจบด้วยการขอบคุณสำหรับมิตรภาพของคุณ เรื่องราวเล่าผ่านตัวละคร Gott นักแข่งรถหนุ่มที่ประสบอุบัติเหตุ จากนั้นเขาก็เดินทางย้อนเวลากลับไปในปี 1998 ซึ่งเขาได้พบกับพ่อคนเล็กซึ่งเป็นหัวหน้าแก๊งค์ และเขาก็ชอบผู้หญิงคนเดียวกันด้วย

หลวงพี่แจ๊ส 5G

หลวงพ่อแจ๊ส 4G จากก่อกวนสู่ความสำเร็จ หลวงพี่ กลับมาสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับผู้ชมอีกครั้ง เมื่อผมมาพบหลวงพ่อไชยาแล้วมีเรื่องแปลกๆ เข้ามา ภายในวัดก็ไม่มีอะไรแปลกเป็นพิเศษ การค้นหาความจริงในความสับสนวุ่นวายจะทำให้คุณหัวเราะตั้งแต่ต้นจนจบ หนังตลกไทย ใน Netflix