แนะนำ 10 หนังอินเดีย Netflix

หนังอินเดีย Netflix นอกจากหนังดังทั่วไปแล้วยังมีหนังอีกประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมใน Netflix อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีซีรีส์เกาหลีและตะวันตกยอดนิยมอยู่แล้ว เช่นเดียวกับภาพยนตร์บอลลีวูดและอินเดียที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน สำหรับคนที่ต้องการชมภาพยนตร์แอคชั่นที่มีการต่อสู้อันดุเดือด เป็นผลงานที่ยอดเยี่ยม แต่ก็สนุกมากจนฉันไม่สามารถหยุดดูได้ และอยากรู้ว่ามันสิ้นสุดตรงไหน ละครโรแมนติกที่บรรยายถึงชีวิต ในเรื่องความรัก มีอะไรให้น่าดูมากมาย มีเนื้อหาสนุกๆ มากมายให้รับชมบน Netflix รวมถึงประเภทอื่นๆ เช่น คอเมดี้ และระทึกขวัญ และมีเรื่องราวให้เลือกอีกมากมาย แต่ส่วนใหญ่จะมีซับไทย แต่บางเรื่องจากหนังดังก็มีการพากย์เป็นภาษาไทยหมด

หนังอินเดีย Netflix Gangubai Kathiawadi: หญิงแกร่งแห่งมุมไบ

หนังอินเดีย Netflix มาเริ่มกันที่หนังอินเดีย Netflix ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรก เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของคงคา หญิงสาวผู้มีฐานะสูงส่งและมีหน้าตางดงาม เธอยังฉลาดอีกด้วย เธอเต้นและแสดงเก่งมากจนเธอใฝ่ฝันที่จะเป็นนักแสดง จนกระทั่งรามนิกแฟนหนุ่มของเธอบอกกับเธอว่ามีต้นสังกัดเรียกเธอไปที่กมาธิปุระเพื่อเป็นนักแสดง อย่างไรก็ตามชีวิตไม่ได้เป็นไปตามที่เขาฝัน เพราะเขาพาเธอไปซ่องด้วยเงินเพียง 1,000 รูปีแล้วทิ้งเธอไป หลังจากความทุกข์ทรมาน เธอก็แข็งแกร่งขึ้น เปลี่ยนชื่อเป็น Kanku และเริ่มเปลี่ยนชะตากรรมของเธอ พวกเขาถูกเรียกว่า คังกุไบ จนกลายเป็นคนวิเศษที่ใครๆ ก็ชื่นชม เรื่องนี้มีพากย์ไทยด้วย

Adipurush (พระราม)

หนังอินเดียใน Netflix เนื้อหาดีๆ เกี่ยวกับการรุกรานลังกาของพระราม สร้างจากเรื่องราวของรามเกียรติ์ที่เราทุกคนรู้จักกันดี อย่างไรก็ตามเนื้อหาสามารถปรับปรุงได้เล็กน้อย มีเรื่องราวย้อนกลับไปเมื่อ 7,000 ปีที่แล้ว เมื่อพระรามเสด็จไปลังกา ด้วยความช่วยเหลือจากพรรคหนุมาน เขาข้ามทะเลเพื่อช่วยนางสีดาภรรยาของเขา หลังจากที่ทศกัณฐ์ถูกลังกาจับตัวไปแล้ว ยังมีตัวละครอื่นๆ อีกด้วย ด้วยเนื้อหาที่มากขึ้น The Demon King และเรื่องราวอันเข้มข้นถือเป็นรูปแบบที่ยิ่งใหญ่อย่างแน่นอน ใครชอบเรื่องรามเกียรติ์หรืออยากดูแบบแสดงสดห้ามพลาดครับ ดูได้เกือบ 3 ชม.

RRR: ก้องเกียรติกบฏ

ผู้ที่ชอบหนังแอ็คชั่นอินเดียมาก แต่ดูซ้ำแล้วซ้ำเล่าก็สนุกไม่เบื่อ เป็นเรื่องราวของภีม ชายหนุ่มที่แข็งแกร่งที่สุดในเผ่า ชายคนหนึ่งที่เข้ามาในเมืองเพื่อตามหาหญิงสาวจากเผ่าของเขา หลังจากถูกผู้ว่าราชการอังกฤษจับตัวไปเป็นทาส เขาก็ไปที่เมืองเพื่อหาคำตอบ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่กำลังพิจารณาจับกุมเขาฐานบุกรุกเมืองด้วย จนกระทั่งเขาได้พบกับราม เจ้าหน้าที่ตำรวจที่มีความสามารถพอๆ กัน แต่รามไม่รู้ว่าคนที่เขาพบคือคนที่เขาตามหา ทั้งสองต่อสู้กันและกลายเป็นเหมือนเพื่อนสนิทกัน แต่ในความเป็นจริงแล้วทั้งสองอยู่ตรงข้ามกัน ถ้าใครอยากรู้ว่าสองคนนี้จะสู้กันไหม และต้องติดตามดูว่าจะจบลงเช่นไร

Vaathi: ครู

หนังอินเดีย Netflix เรื่องต่อไปเป็นละครเกี่ยวกับการศึกษา นี่เป็นเรื่องราวของครูคณิตศาสตร์คนหนึ่งที่ทำงานเป็นครูสอนพิเศษส่วนตัวในช่วงทศวรรษ 1990 และไม่ชอบการเมือง อย่างไรก็ตาม เขาลงเอยด้วยการสอนที่โรงเรียนรัฐบาลในหมู่บ้านเล็กๆ ตั้งอยู่บนชายแดนของรัฐทมิฬนาฑู และสถานที่นั้นไม่ได้รับการดูแลเลย มีเหตุผลที่เขาถูกส่งมาที่นี่ เป็นหัวหน้าสถานศึกษาและนายกสมาคมโรงเรียนเอกชนเพื่อให้ได้เงินให้ได้มากที่สุดจึงต้องต่อสู้เพื่อการศึกษาเพื่อเอาชนะความขัดแย้ง เราจะต้องพยายามเลี้ยงดูลูกหลานของเราด้วย ความสนใจในการศึกษาเพิ่มขึ้น

Darlings: ที่รัก

ในขณะที่ฉันดูหนังอินเดียบน Netflix ไปเรื่อย ๆ เรื่องราวก็มืดมน ตลกและเต็มไปด้วยไอเดีย และการเสียดสีสังคมเกี่ยวกับความรุนแรงในครอบครัว สื่อเผยแพร่ผ่านทางฮัมซาและปูตุลที่แต่งงานกัน แต่แล้วฮัมซาและสามีของเธอก็ทำร้ายเธอบ่อยครั้งเนื่องจากโรคพิษสุราเรื้อรังอย่างรุนแรง เมื่อเขาหมดสติเขาก็ทำตัวปกติและโทษแอลกอฮอล์แทน จากนั้นเขาก็จะหยุดทำร้ายเธอและหยุดดื่ม ทรู ภรรยาของเขาจึงหาทางออกด้วยการมีลูก ดังนั้น Hamza จึงตัดสินใจดื่มแอลกอฮอล์ อย่างไรก็ตามความรุนแรงยังคงเหมือนเดิม เธอต้องลุกขึ้นสู้และไม่ยอมให้ได้รับบาดเจ็บ แต่จะเกิดอะไรขึ้นต่อไป มาดูกัน เรื่องนี้มีพากย์ไทยด้วย

The White Tiger: พยัคฆ์ขาวรำพัน

หนังอินเดียพากย์ไทยของ Netflix เต็มไปด้วยข้อมูลเชิงลึกและการเสียดสีสังคม จากมุมมองของชนชั้นและสังคมที่ร่ำรวยและยากจน นี่คือเรื่องราวของเด็กหนุ่มชื่อ พรรัมย์ ที่เก่งภาษาอังกฤษและเรียนรู้เร็วแต่เพราะความยากจนเขาจึงถูกบังคับให้ลาออกจากการศึกษา จนกระทั่งเขาพบหนทางหาเลี้ยงชีพช่วยพ่อและน้องชายทำงาน เรื่องราวมีอยู่ว่า Ashok และ Pinky สามีภรรยาที่กลับมาจากต่างประเทศกลายเป็นคนขับรถให้เศรษฐีในเมืองหนึ่ง แต่มีเรื่องสำคัญเกิดขึ้นเพราะเขาทำได้ดีมาก เขาถูกทรยศโดยคนที่เขาไว้วางใจมาโดยตลอด ด้วยวิธีนี้ เขาปลุกประกายเสือขาวอันเงียบสงบในชั้นเรียนของเขา

Raees: ไรส์

ภาพยนตร์ Indian Netflix เรื่องต่อไปเป็นละครแอ็คชั่นสนุกๆ ที่เกี่ยวกับมาเฟียและอิทธิพลที่ผิดกฎหมายเป็นหลัก เรื่องราวของไรซ์ เด็กชายที่เกิดมาพร้อมกับความยากจน ตั้งอยู่ในเขต Fatehpur ของรัฐคุชราต ซึ่งเป็นที่ตั้งของธุรกิจสุราผิดกฎหมายที่เฟื่องฟูและสร้างรายได้มหาศาลในเมือง เขาและเพื่อนสนิทอีกคนจึงเริ่มงานนี้ เขาเริ่มต้นจากการเป็นคนส่งสุราและค่อยๆ ก้าวขึ้นมาเป็นมหาอำนาจในการค้าสุราผิดกฎหมายของรัฐคุชราต เรื่องราวทั้งหมดรวมถึงการทรยศทางฝั่งธุรกิจนั้นน่าสนใจอย่างแน่นอน ใครชอบสไตล์นี้ไม่ควรพลาดครับ

OMG 2

เรื่องนี้เป็นภาคต่อของเรื่องแรกที่ตีพิมพ์เมื่อไม่นานมานี้ อย่างไรก็ตาม หากคุณยังไม่ได้ดูภาคแรก คุณสามารถดูตอนนี้ได้เลย เพราะเรื่องราวไม่เกี่ยวกัน ในส่วนนี้เราพูดถึงคานตี พ่อที่วิเวก ลูกชายของเขาสามารถเรียนในโรงเรียนที่ดีที่สุดในเมืองได้ อย่างไรก็ตาม มีบางอย่างเกิดขึ้นซึ่งทำให้ฉันรู้สึกผิดหวัง ลูกชายของเขาถูกบังคับให้ลาออกจากโรงเรียน และคนในสังคมทำให้เขาท้อแท้เพราะพฤติกรรมของเขา นี่เป็นเพราะพวกเขารู้สึกอับอายกับทั้งโรงเรียนและผู้คนในเมือง และพวกเขาก็ไม่ค่อยเคารพตนเองในสังคม กุนติผู้เป็นบิดาได้ไปเฝ้าเทพเจ้าที่เขาเคารพนับถือและอ้อนวอน ชายหนุ่มคนหนึ่งปรากฏตัวขึ้นและบอกให้ตามหาผู้กระทำผิดและดำเนินคดี และคืนหน้าให้กับครอบครัว

A Jackfruit Mystery: คดีวุ่น ขนุนอลเวง

เป็นหนังเสียดสีที่สะท้อนเรื่องราวของชนชั้น และเรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงอีกเรื่องก็ออกมาดีมาก เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับ Mahima เจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงใน Moba เธอเป็นคนเก่งและสามารถจับคนร้ายได้ตลอดเวลา อย่างไรก็ตาม วันหนึ่งมีเหตุการณ์เกิดขึ้น ขนุนหายาก 2 ตัวได้หายไป และยังต้องใช้เป็นชิปต่อรองในเรื่องการเมืองด้วย ดังนั้น เธอจึงเริ่มรณรงค์ไล่หัวขโมยที่ดูเหมือนเป็นคนสวนจนมุม ไม่มีใครยอมรับว่าลูกสาวของเธอหายตัวไป ที่นั่นเธอต้องค้นหาลูกสาวที่หายไปของเธอ เรายังต้องติดตามคดีขนุนที่หายไปด้วย เรื่องเล็กๆ น้อยๆ กลายเป็นประเด็นใหญ่จนกลายเป็นข่าว เธอจะตามหาคนเจอหรือจะเจอขนุนแล้วผลจะเป็นอย่างไร ติดตามชม

Bhola Shankar: แท็กซี่ผู้พิทักษ์

เพิ่งเปิดตัวในประเภทดราม่าแอคชั่น ดังนั้นการกระทำจึงเป็นสิ่งที่ต้องดู เรื่องราวตั้งอยู่ในโกลกาตา พี่ชายและน้องสาวมาที่เมืองนี้เพื่อสร้างชีวิตใหม่ พี่ชายของฉันเป็นคนขับแท็กซี่ อย่างไรก็ตาม มีเหตุการณ์เกิดขึ้นที่น้องสาวของฉันถูกใครบางคนทำร้าย และผู้กระทำผิดเป็นหนึ่งในอาชญากรรมที่ใหญ่ที่สุดของเมืองที่ไม่มีใครอยากเกี่ยวข้องด้วย เมื่อพี่ชายพยายามตามล่าคนร้ายที่ทำร้ายน้องสาวของเขา ตัวตนในอดีตของฉันกลับมาแล้ว จากนั้นเขาก็เริ่มวิ่งหนีจากองค์กรอาชญากรรมที่พยายามปล้นน้องสาวของเขา หนังอินเดีย Netflix